Để góp phần giải bài toán xương khớp, chúng tôi mang đến cho bạn các loại thức ăn tuyệt đối tốt và phù hợp cho xương khớp khỏe để bạn ghi chú đâu đó quanh nhà bếp, trên tủ lạnh hay lưu vào điện thoại để bổ trợ cho các bữa ăn thường ngày cho gia đình, tốt nhất dành cho người lớn tuổi.


- Nước
- Trái cây: vitamin C hay vitamin E
- Giá đỗ & nấm các loại
- Rau xanh: vitamin K, tăng cường các loại rau có màu xanh đậm: bông cải xanh, măng tây…
- Ngũ cốc nguyên hạt, đậu
- Tăng cường ăn cá, các loại cá nước lạnh và giàu chất béo tốt cho cơ xương như cá hồi, cá thu chứa nhiều omega -3. Hoặc uống bổ sung các viên uống dầu cá.
- Thịt gia cầm
- Trà xanh
- Sữa tươi & các sản phẩm từ sữa: nên dùng loại ít béo và sữa chua
- Hương liệu & gia vị: gừng, hạt tiêu
Lời khuyên: Đối với người cao tuổi, nên giảm khẩu phần các bữa ăn chính và gia tăng số bữa ăn phụ bằng những thức ăn nhẹ, dễ tiêu hóa

1900 54 54 69