1 Tập luyện và vận động tốt nhất khi thực hiện mỗi ngày trong khoảng thời gian phù hợp, hoặc cố gắng duy trì ít nhất 3 lần/tuần
2 Luôn giữ tinh thần và các cơ khớp thoải mái trước khi bắt đầu các động tác thể dục, đừng quên khởi động làm ấm khớp trước. Tránh những động tác làm giãn cơ như xoạc chân, kéo người hay xoay khớp tay/chân quá nhanh
3 Đối với người bị chấn thương trong quá khứ, nên có chế độ tập luyện riêng từ các chuyên gia
4 Nếu được, hãy trang bị một số dụng cụ bảo hộ đầu gối, lưng, khủy tay cần thiết khi chơi thể thao: cầu lông, tennis, golf…
5 Tốt nhất cho người cao tuổi là đi bộ khoảng 10 phút mỗi ngày. Không luyện tập quá sức
6 Không vận động quá nhanh, quá mạnh
7 Thường xuyên vận động để cơ bắp được tăng cường và giảm co cứng khớp

MyVita Joint chia sẻ với bạn một số đoạn phim hướng dẫn tập luyện dành cho người cao tuổi và người đau xương khớp mà chúng tôi sưu tầm được, hi vọng sẽ gửi đến bạn và gia đình những thông tin hữu ích

Bài tập khi đứng cho người cao tuổi
Bài tập khi ngồi cho người cao tuổi
Bài tập khớp bàn tay
Bài tập cho người bị căng cơ, cứng khớp

1900 54 54 69